Hỏi: Cần mua bơm định lượng bơm Javel có thể điều chỉnh được từ 120 – 150 lit/h, giá cả phải chăng, hàng dễ bảo hành, sửa chữa và thay thế phụ kiện.

Trả lời: Máy bơm định lượng là một trong những loại máy bơm có 2 công dụng chính, thứ nhất là có khả năng bơm được các loại hóa chất có tính ăn mòn cao, thứ hai là máy bơm có khả năng điều chỉnh được lượng nước cần bơm rất chính xác.

Là nhà cung cấp và phân phối bơm uy tín trên thị trường, với yêu cầu của đại đa số các khách hàng sử dụng mong muốn, công ty Vimex đã tìm hiểu và đưa vào thị trường dòng sản phẩm bơm định lượng OBL của Italy với đầy đủ giấy tờ chứng nhận hàng hóa, cũng như chính sách bán hàng ưu đãi.

m321-8m321-6m321-2

Nhiều khách hàng là các đối tượng trong ngành xử lý nước thải sử dụng model M155PPSV với các thông số chính:
Lưu lượng max: 155 Lít/giờ
Áp suất đầu xả max: 10 bar
Vật liệu đầu bơm: PP, Inox 316
Vật liệu màng, bi, đế: PTFE (Teflon), PVC,Viton
Motor: 0.25Kw, 3Pha 380V, 220V, IP55

Là dòng bơm định lượng dạng màng, tiêu thụ ít điện năng, vận hành êm ái hoạt động lâu dài, có khả năng điều chỉnh được lưu lượng bơm đa dạng, cực kỳ hiệu quả và chính xác. Ngoài việc được tin dùng trong các hệ thống xử lý nước thải, sản phẩm còn được lựa chọn sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, hóa mỹ phẩm, bơm hóa chất … nhằm đo lường chính xác trọng lượng, lưu lượng bơm mong muốn.

Cần hỗ trợ mua hàng, xin Quý Khách hãy liên hệ cho công ty Vimex chúng tôi nhé, Hotline: 0911.911.605.